รับสมัครพนักงานตำแหน่ง Content Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง)

รับสมัครพนักงาน ตำแหน่ง Content Marketing Manager (ผู้จัดการฝ่ายคอนเทนต์มาร์เก็ตติ้ง)

ตำแหน่งนี้ เป็นงานที่ท้าทายความสามารถ เหมาะสำหรับคนชอบสิ่งใหม่ ชอบการเรียนรู้ การค้นคว้าหาข้อมูล นำมาประมวลผลและวางแผน นำไปปรับใช้ด้านการสื่อสาร การทำการตลาด ตลอดจนงานจัดการทีมการตลาด ให้เป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท

คุณสมบัติผู้สมัคร งานกับเรา

  • การศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป ประสบการณ์ 3 ปีขึ้นไป
  • มีทัศนคติที่ดี มีความรู้ ความเข้าใจงานด้าน Digital Marketing และ โซเซียลมีเดีย
  • สามารถเขียนแผน วางแผน การทำการตลาด สื่อออนไลน์ นำเสนอผู้บริหาร ได้
  • จัดการทีมงานการตลาด คอนเทนต์การตลาด ให้เป็นไปตามเป้าหมาย
  • มีความอดทน รับแรงกดดันได้ มีภาวะความเป็นผู้นำ
  • เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการการเติบโตร่วมกันไปกับบริษัท

การทำงาน  ทำงาน: 6 วันต่อสัปดาห์ 

 หน้าที่รับผิดชอบ

  1. คิดวางแผนและทำคอนเทนต์ตามหัวข้อที่ได้รับมอบหมาย สามารถเขียนสคริป บทความ โดยค้นคว้าหาข้อมูล จากแหล่งต่างๆ นำมาอ้างอิงได้ และสามารถคิดขึ้นใหม่ได้ หลากหลายรูปแบบ
  2. วางแผนออกแบบ วีดีโอ คอนเทนต์ รูปภาพ สื่อการตลาด ต่างๆ เขียนสคริปต์รายการ / โฆษณา
  3. วางแผนการทำ content ในแต่ละเดือนโดยใช้สื่อออนไลน์ของบริษัท เช่น Facebook, YouTube, Line, Email, Instagram, TikTok และอื่นๆ
  4. จัดการงานด้านการตลาดของบริษัท วางแผนผลิต Content คุณภาพตาม Objective ที่ตั้งไว้ในแต่ละ period ทำ Report สรุปการทำ Social Content และหาแนวทางในการทำให้ทุก Platform ดีขึ้น
  5. ดูแล และวางแผนช่องทางการขาย website, Lazada,LineShop,FB,TiktTok เคยมีประสบการณ์ พร้อมทำงานและวางแผนทำงานได้ทันที 
  6. สรุปแผนงาน สรุปผลการทำงาน รายงาน ผู้บริหารทุกเดือน
  7. งานอื่นๆของบริษัท ตามได้รับงานมอบหมาย จากทีมผู้บริหาร

เงินเดือน ค่าตอบแทน : ตามโครงสร้างบริษัท ตามตกลงขึ้นอยู่กับความสามารถ

ส่ง Resume เข้ามาพิจารณาก่อนได้ที่ E-mail : hr@ascendra.co.th

Related Posts

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *